Top 7 thắc mắc khi đi massage nam thường hỏi

Top 7 thắc mắc khi đi massage nam thường hỏi

Sau khi massage có phải boa cho nhân viên không ? Lúc massage nên mặc đồ gì ? … Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến.

1, Có nhất thiết phải tip cho nhân viên massage không ?

Thường thì, nếu muốn tip cho nhân viên massage thì bạn có thể rút hầu bao thêm 15 – 20% chi phí massage là hợp lý.

Nếu không biết rõ quy định thì bạn nên hỏi trực tiếp thông lệ ở đó. Nếu tip không được phép thì ngược lại, bạn có thể giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp, … đến massage.

2, Có nên mặc underwear khi massage không ?

thắc mắc khi đi massage nam

Điều này còn tùy thuộc vào bạn. Có người thích mặc quần đùi hay quần chip khi đi massage. Nhưng có người lại thích trạng thái adam hơn.

Nếu bạn không tự tin ở vòng 3 của mình, thì có thể giữ lại chỗ quần áo ít ỏi trên người. Nhưng đôi khi nó cũng gây cản trở cho nhân viên massage nam làm việc.

3, Khi tôi thay đồ, nhân viên massage có ở ngay đó không, có nhìn thấy tôi không ?

Hầu như trung tâm massage hoặc massage tận nơi đều có phòng thay đồ riêng cho khách hàng. Bạn không nên quá lo lắng khi phải thay đồ trước mặt nhân viên massage. Bạn cũng không phải vội vàng hoặc lo lắng nhân viên massage sẽ đột ngột vào phòng bạn. Nhân viên massage chỉ làm việc khi bạn sẵn sàng.

4, Trong lúc massage, tôi có nên nói chuyện với nhân viên massage không ?

Một số bạn thường có thói quen nói chuyện trong quá trình massage. Nhưng điều đó không có nghĩa là ai cũng phải nói chuyện như vậy. Vì bạn đến đây là trị liệu và thữ giãn chứ không phải tham gia bữa tiệc.

Hầu hết mọi người đều đến massage thả lỏng và thư giãn. Nhân viên massage sẽ làm việc của mình và sẽ hỏi bạn khi cần. Nhằm đảm bảo khách hàng thấy thoải mái nhất.

5, Cậu bé bỗng chào cỡ trong lúc massage thì làm sao ?

Thắc mắc khi đi massage nam

Một số bạn nam không dám đến massage chỉ vì lo lắng cậu bé của mình tự nhiên chào cờ. Hoặc vì quá lo mà không thể thư giãn được.

Biểu hiện này là hoàn toàn bình thường. Cho dù đó có là massage thư giãn không liên quan đến sex. Nhưng va chạm nhẹ nhàng sẽ khởi động hệ thống thần kinh giao cảm. Làm cho cậu bé có thể chào cờ một chút.

6, Không biết khi tôi ngủ quên trong quá trình massage rồi có chảy nước miếng ra không ?

Rất nhiều bạn trong quá trình massage thư giãn đã vô tình ngủ quên và lúc tỉnh dậy thì thấy chiếc gối của mình đầy nước miếng. Hiện tượng này hoàn toàn bình thường nên bạn không cần phải quá ngại. Và đừng quá xẩu hổ mà không dám hỏi nhân viên massage cho giấy lau miệng.

7, Tôi không tự tin với một vài bộ phận trên cơ thể và không muốn nhân viên massage thấy. Tôi phải làm thế nào ?

Một khi đã đến massage thư giãn. Tốt hơn hết là bạn không nên giữ sự tự ti của mình. Trong trường hợp này, bạn có thể nói với nhân viên massage để họ tránh những khu vực đó. Bạn cũng có thể mang những bộ đồ thích hợp của mình đến đó để mặc.

Trên đây là một số thắc mắc khi đi massage nam thường hỏi nhất. Bạn còn câu hỏi nào không, hãy để lại bình luận nhé !