NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MASSAGE GAY TOÀN THÂN

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MASSAGE GAY TOÀN THÂN

Các dịch vụ massage gay là phương thức massage về cơ bản cũng giống như các hoạt động massage thông thường, tuy nhiên điều đặc biệt ở đây là hình thức massage dành cho cộng đồng gay, cũng giống như tất cả chúng ta, họ cũng cần được giải tỏa mệt mỏi bằng các động tác  massage điêu luyện. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những lưu ý khi massage toàn thân nhé.

Công dụng tuyệt vời của massage gay mang lại

massage gay

Massage gay kín đáo

Xả stress: Một buổi massage gay trị liệu chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng nhanh nhất. Bạn có thể đắm mình trong phòng xông hơi và để cơ thể tự tại theo điệu nhạc du dương, thả hồn phiêu đãng theo những động tác massage chăm sóc cơ thể thành thục của kỹ thuật viên, giúp xua tan những mệt mỏi và căng thẳng.

Khỏe mạnh hơn: Thả lỏng cơ bắp theo bài massage gay trị liệu giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo.

Ngoài ra, các chuyên gia massage gay tphcm sẽ hướng dẫn bạn cách thư giãn cơ thể, ăn uống sao cho bổ dưỡng và các hoạt động lành mạnh giúp cơ thể khỏe mạnh.

Những lưu ý khi massage gay toàn thân

massage gay

Phòng massage sang trọng và yên tĩnh

Nên thực hiện massage gay tốt nhất là 1 lần/tuần và mỗi lần kéo dài từ 60 – 90 phút.
Nên kết hợp việc tẩy tế bào da chết và xông hơi trước khi massage body để lỗ chân lông mở rộng giúp việc thanh lọc độc tố và giảm nhức mỏi được hiệu quả hơn.
Nên lựa chọn sử dụng loại tinh dầu hoặc kem massage gay body tự nhiên  bởi chúng không chỉ đem đến cảm giác trơn mướt, thư giãn trong khi massage mà còn giúp làn da của bạn trở nên hồng hào và đẹp hơn.

Không nên massage quá mạnh. Các động tác đúng, thực hiện nhẹ nhàng sẽ đủ làm nóng cơ, giúp khí huyết lưu thông

Hãy nghe những bản nhạc du dương, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy phấn chấn hơn nhiều khi massage vì nhạc có tác dụng điều tiết chất edophins, gây hưng phấn và kích thích hơn.

Sau khi vừa thực hiện massage gay body, không nên tắm lại ngay dù là nước nóng hay nước mát, bởi điều này sẽ khiến cơ thể dễ bị cảm nhiễm.

Hiện nay, trên địa bàn tphcm, massage gay 2 Boy là một trong những địa chỉ massage gay tphcm an toàn và đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi ở đây, đội ngũ nhân viên đều là những người có kinh nghiệm massage được đào tạo bài bản mà quan trọng hơn là thông tin của khách hàng đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối. Vì vậy để tìm hiểu thêm về các dịch vụ massage gay của chúng tôi, các bạn có thể liên hệ theo số 0919 427 887 để được tư vấn và hỗ trợ.

SPA 2 BOY

TRAI THẲNG 100% MASSAGE CHO ( GAY TẬN NHÀ SỐ 1 TPHCM )

DỊCH VỤ MASSAGE NAM TẠI NHÀ ( UY TÍN – CHU ĐÁO – CHẤT LƯỢNG ) HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

MÁT XA CHO GAY( Từ A Đến Z Sung Sướng ) CÙNG KHÁCH HÀNG

HOT BOY MenLy Massgae Cho Gay ( MAXX SUNG SƯỚNG ) Tại Nhà TP.HCM

CHO THUÊ BẠN TRAI BOY ĐẸP – ĐI DU LỊCH – DỰ SỰ KIỆN