MASSAGE NAM DÀNH CHO PHÁI MẠNH

MASSAGE NAM DÀNH CHO PHÁI MẠNH

Massage nam là hình thức massage có lợi cho sức khỏe. Giúp giải tỏa căng thẳng và các vấn đề tâm sinh lý khác. Hãy cùng với Spa 2 Boy tìm hiểu về massage dành riêng cho nam này nhé.

Massage nam là gì ?

Massage nam dành cho phái mạnh

Đây là một biện pháp trị liệu giúp phục hồi sức khỏe và năng lượng cho con người. Đối tượng tập trung chủ yếu là nam giới.

Massage không quá xa lạ với nhiều người nhưng với nam giới lại ít được phổ biến. Đơn giản đó là vì định kiến giới.

Nhưng massage thì không phân biết giới tính. Bởi ai cũng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Một số phương pháp massage hiệu quả cho nam

Để massage nam từ a đến z hiệu quả. Chúng ta cần phải áp dụng các phương pháp massage phù hợp. Dưới đây, Spa 2 Boy xin chia sẻ các phương pháp như sau:

Hướng dẫn chuẩn bị trước khi massage cho nam

Massage nam dành cho phái mạnh

Những thứ bạn cần chuẩn bị gồm có

  • Khăn lớn để phủ người hay trải sàn
  • Nệm êm hoặc bàn massage thông dụng
  • Đặt gối kê đầu, chân
  • Chuẩn bị dầu massage
  • Chuẩn bị bình nước lọc hoặc nước ấm dùng trước và sau khi massage

Các phương pháp massage dành cho nam

Có 4 phương pháp massage mà bạn cần biết

Massage toàn thân

Đây là phương pháp chăm sóc cơ thể bằng liệu trình massage khác nhau. Loại hình này tác động trực tiếp lên da và các huyệt đạo bằng cách xoa bóp, ấn, vuốt, …

Nhờ các tác động đó mà khí huyết được lưu thông, đẩy mạnh hoạt động trao đổi chất trong cơ thể. Giúp bạn xóa tan mệt mỏi, kích thích cơ thể hồi phục nhanh chóng.

Massage đầu

Massage đầu giúp cho nam giới có cảm giác thư giãn. Làm giảm các triệu chứng đau đầu, giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển của tóc. Giảm đau nửa đầu, thư giãn tâm trí, tăng lượng lưu thông máu.

Massage chân

Massage chân là một liệu pháp xa xỉ dành cho giới quý tộc ngày xưa. Ngày nay, massage chân đã tiếp cận đến cả các khách hàng bình dân.

Thêm nữa, dưới bàn chân và xung quanh chân có nhiều mạch máu và huyệt đạo quan trọng. Massage chân chính là yêu thương đôi bàn chân của mình.

Massage Thái

Đây là loại hình được ưu ái hơn cả. Không chỉ công dụng thư giãn và chữa bệnh của nó, mà còn vì công dụng giải tỏa hay thăng hoa cảm xúc.

Các động tác massage Thái có phần mạnh bảo và cương quyết. Phù hợp với người có cơ địa mạnh mẽ, rắn chắc. Giúp đánh tan các huyệt vị đau đơn trên thân thể. Trả lại sức sống dẻo dai và tinh thần phơi phới.

Lời kết

Spa 2 Boy rất cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi. Sự tin yêu của các bạn chính là động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn. Nếu bạn có nhu cầu muốn massage cho nam, thì hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé.