DỊCH VỤ NAM MASSAGE NAM BẰNG ĐÁ NÓNG HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

DỊCH VỤ NAM MASSAGE NAM BẰNG ĐÁ NÓNG HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Dịch vụ nam massage nam bằng phương pháp đá nóng không chỉ giúp làm giảm đau cơ, giảm co thắt cơ mà còn giúp giảm stress, ngủ ngon và hỗ trợ điều trị bệnh cực kỳ tốt. Vậy thì giá dịch vụ bằng loại hình matxa này bao nhiêu tiền, có tốn kém lắm không? Những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn có được lời giải đáp cụ thể.

Giá dịch vụ nam massage nam bằng đá nóng

Hiện nay để matxa có nhiều loại hình khác nhau nhưng matxa với đá nóng vẫn được nhiều người lựa chọn. Loại đá dùng để matxa này không phải đá thông thường mà là đá được lấy từ núi đá lửa, đá rất mịn và giữ nhiệt cao, có nhiều kích thước to nhỏ thích hợp để xoa bóp ấn huyệt mọi vị trí trên cơ thể.

Nam massage nam

Giá dịch vụ nam massage nam bằng đá nóng tuỳ thuộc vào cơ sở matxa

 Dịch vụ nam massage nam tphcm bằng đá nóng hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào thời gian matxa, thông thường ít nhất là cần 1 tiếng (tương đương 60 phút). Nếu bạn muốn kéo dài hơn thì đương nhiên giá sẽ cao hơn. Để có hiệu quả như mong muốn thì bạn nên làm đủ và đúng theo thời gian liệu trình quy định.

Chi phí nam massage nam đá nóng cũng phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn chọn để matxa. Không phải ở đâu cũng có dịch vụ này và giá cả ở mỗi nơi cũng có sự khác nhau nhất định, có nơi cao nơi thấp, nên khó có thể đưa ra được mức giá cụ thể.

Đối với những dịch vụ uy tín, kỹ thuật viên matxa giỏi, hệ thống phòng ốc matxa chuyên nghiệp thì đương nhiên giá sẽ nhỉnh hơn một chút. Còn các dịch vụ kém chất lượng, tay nghề nhân viên kém, cơ sở vật chất lạc hậu thì giá thường rẻ hơn.

Để đảm bảo chất lượng cũng như chi phí khi sử dụng dịch vụ nam massage nam tại tpHCM thì quý khách nên tìm đến các địa chỉ uy tín, có tiếng, được nhiều người biết đến. Tuyệt đối không nên ham rẻ mà đến các cơ sở thiếu uy tín bởi đôi khi hiệu quả không cao mà còn bị rò rỉ thông tin cá nhân.

Massage 2Boy chính là nơi cung cấp dịch vụ nam massage nam tphcm an toàn uy tín và chất lượng tại tphcm mà bạn nên chọn. Đá nóng là phương pháp chính mà Massage 2Boy đang sử dụng hiện nay, toàn bộ quá trình matxa do đích thân các kỹ thuật viên giỏi được tuyển chọn kỹ lưỡng và có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

Nam massage nam

Chọn dịch vụ nam massage nam đá nóng giá rẻ, hiệu quả tại Massage 2Boy

Đặc biệt khi matxa đá nóng tại đây, khách sẽ được thư giãn trong không gian riêng với đầy đủ tiện nghi, yên tĩnh và rất kín đáo. Toàn bộ tài sản được giữ an toàn, cam kết đền bù đúng giá trị tài sản nếu có mất mát hoặc hư hỏng. Chi phí niêm yết, công khai, báo giá cụ thể khi khách gọi, nói không với xin tiền.

Hãy liên hệ trực tiếp qua hotline 0919.42.7887 – 0899.898.606 để được báo giá chi tiết về dịch vụ nam massage nam bằng đá nóng tại Massage 2 Boy.

 

SPA 2 BOY

TRAI THẲNG 100% MASSAGE CHO ( GAY TẬN NHÀ SỐ 1 TPHCM )

DỊCH VỤ MASSAGE NAM TẠI NHÀ ( UY TÍN – CHU ĐÁO – CHẤT LƯỢNG ) HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

MÁT XA CHO GAY( Từ A Đến Z Sung Sướng ) CÙNG KHÁCH HÀNG

HOT BOY MenLy Massgae Cho Gay ( MAXX SUNG SƯỚNG ) Tại Nhà TP.HCM

CHO THUÊ BẠN TRAI BOY ĐẸP – ĐI DU LỊCH – DỰ SỰ KIỆN